[A36] Bật mí Combo quà tặng Bà Bầu dịp 8-3 ý nghĩa nhất

[A36] Bật mí Combo quà tặng Bà Bầu dịp 8-3 ý nghĩa nhất

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 8 tháng[A36] Bật mí Combo quà tặng Bà Bầu dịp 8-3 ý nghĩa nhất

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Gợi ý thực đơn bổ sung đủ chất cho phụ nữ mang thai

Nhà Đậu - Cam Kết Mang Đến Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu. Mỗi sản phẩm trong danh mục của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng, xuất phát từ nguồn gốc rõ ràng, và được chế biến trong điều kiện đạt chuẩn cao, không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất hay chất tạo màu.
Với mục tiêu là "Đồ Ăn Của Mẹ - Tương Lai Của Bé", Nhà Đậu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm mà họ mua từ chúng tôi.
[A36] Bật mí Combo quà tặng Bà Bầu dịp 8-3 ý nghĩa nhất

Tặng ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng - Đặt hàng ngay để được miễn phí vận chuyển

Nhà Đậu dành tặng Ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi hàng ngày một cách tốt nhất. Ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được xem là một phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh mà không cần lo lắng về cân nặng hay nguy cơ béo phì khi mang thai. Chứa nhiều Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu rồi. Mẹ hãy đặt mua ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Mixfruits bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi thông minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Đọc ngay review 5 cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

[A159] Giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ mỗi đêm của mẹ bầu với gối bầu đậu khuyết